Công ty TNHH Interspace Việt Nam
Công ty TNHH Interspace Việt Nam

Công ty TNHH Interspace Việt Nam

Introduction

Là một Công ty công nghệ, cung cấp các dịch vụ Marketing trực tuyến hàng đầu tại Nhật Bản, vào năm 2015, trong chiến lược Global hoá của mình, Interspace Nhật Bản (thành lập vào năm 1999 và IPO vào năm 2006) đã bắt tay cùng Tập đoàn Công nghệ MOG Việt Nam để thành lập nên Interspace Việt Nam với sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển, đưa ngành Affiliate nói riêng và nền kinh tế số Việt Nam nói chung lên một tầm cao mới.

Chúng tôi hoàn toàn có thể tự hào nói rằng Interspace Việt Nam (ISVN) hiện đang là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực CPA Affiliate Marketing (nền tảng tiếp thị liên kết) tại Việt Nam với sản phẩm là ACCESSTRADE – Platform Affiliate Marketing lớn nhất khu vực Đông Nam Á và được vận hành bởi Tập đoàn Interspace Nhật Bản từ năm 2001 với hơn 21 năm kinh nghiệm.

Hiện tại, chúng tôi đang kết nối 1.000+ các Doanh nghiệp/Nhà cung cấp, tức bên có sản phẩm, dịch vụ cần quảng bá (gọi tắt là Advertiser) và mạng lưới 1.500.000+ các đối tác sở hữu kênh online để quảng bá, phân phối sản phẩm, dịch vụ (gọi tắt là Publisher). Tại ACCESSTRADE, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để hướng tới mục tiêu Win – Win cho cả Publisher, Advertiser và người tiêu dùng.

HÃY ĐẾN CÙNG CHÚNG TÔI VÀ TRỞ THÀNH MỘT PHẦN TRONG SỰ PHÁT TRIỂN TẠI
ACCESSTRADE!

Contact

Address: Chung cư 97-99 Láng Hạ, Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Phone number: 024 666 22 447

Website: https://accesstrade.vn/

Available Jobs

No available jobs