Công ty TNHH CN Brother Việt Nam
Công ty TNHH CN Brother Việt Nam

Công ty TNHH CN Brother Việt Nam

Introduction

Brother là tập đoàn kinh tế hàng đầu của Nhật Bản, có lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm. Với 22 chi nhánh sản xuất và 51 chi nhánh bán hàng trên toàn thế giới, tập trung chủ yếu ở khu vực Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ.

Brother Industries (Vietnam) Ltd (viết tắt là BIVN) được thành lập ngày 19/01/2006 tại Khu Công nghiệp Phúc Điền - Cẩm Giàng - Hải Dương. Là một trong những doanh nghiệp đầu tư nước ngoài lớn nhất khu vực Hải Dương với 5 nhà máy chuyên sản xuất các loại máy in, máy faxa.

Nguồn nhân lực được coi là một trong những tài sản quý nhất của công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người lao động. Tạo điều kiện khuyến khích nhân viên phát triển tài năng, đưa ra ý tưởng sáng tạo trong công việc, học hỏi hơn nữa để nâng cao kiến thức chuyên môn.

Công ty có xe đưa đón nhân viên đi làm hàng ngày từ Hà Nội, Hải Dương đến công ty và ngược lại. Các bữa ăn đảm bảo chế độ dinh dưỡng, vệ sinh. Xây dựng môi trường làm việc thoáng mát, sạch sẽ ở khắp mọi nơi, với phong cách quản lý linh hoạt, cởi mở, thân thiện. Nâng cao đời sống tinh thần cho công nhân viên thông qua các hoạt động du lịch, thể thao, văn nghệ. Đặc biệt công nhân viên trong công ty còn có cơ hội tham gia đào tạo tại Nhật Bản, Trung Quốc...để nâng cao kiến thức chuyên môn, nâng cao hiệu quả công việc.

Contact

Address: Khu Công Nghiệp Phúc Điền, KCN, Cẩm Giàng, Hải Dương, Việt Nam

Phone number: 024 37326374

Website: https://www.brother.com.vn/

Available Jobs

No available jobs