Công ty TNHH Castrol BP Vietnam
Công ty TNHH Castrol BP Vietnam

Công ty TNHH Castrol BP Vietnam

Introduction

"Castrol luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Đó chính là động lực để chúng tôi cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng."

Chúng tôi đã và đang phát triển vươn cao và xa hơn vì xuyên suốt hành trình lịch sử, chúng tôi luôn lấy đổi mới và cải tiến làm động lực. Được thành lập bởi Charles “Cheers” Wakefield, cuộc cách mạng đổi mới dầu nhờn đã làm cho danh tiếng của Castrol vang xa và kéo dài suốt hơn một thế kỷ. Vào khoảng năm 1899, Wakefield có mối quan tâm đặc biệt đến hai dạng máy mới là ô tô và máy bay. Đó là một ý tưởng có tầm nhìn vượt xa mọi thứ trước đó. Và cách tiếp cận tiên phong sẽ giúp chúng tôi ngày một thành công trong hàng trăm năm tới.

Hoạt động tài trợ của chúng tôi xuất hiện lần đầu tiên tại các sự kiện hàng không mang tính cạnh tranh, các cuộc đua xe và các thử nghiệm kỷ lục tốc độ trên mặt đất – mà chúng tôi 21 lần phá vỡ. Chính dầu nhớt Castrol đã hỗ trợ cho sự ra mắt của tàu Queen Elizabeth II, tàu chở khách đường biển lớn nhất thế giới. Dầu nhờn của chúng tôi đã giúp máy bay siêu thanh Concorde đạt tốc độ lên tới Mach 2. Từ lâu chúng tôi đã trở thành đối tác kỹ thuật đáng tin cậy cho các đội đua xe thể thao với những yêu cầu khắt khe nhất thế giới về dầu nhớt và chính điều đó đã thúc đẩy Ford thành công với dòng GTE Pro tại cuộc đua Le Mans năm 2016. Dầu nhớt của chúng tôi đã đưa các tàu con thoi của NASA vào không gian và tàu Curiosity lên Sao Hỏa. Chúng tôi vẫn tiếp tục thách thức những giới hạn và sẽ tiếp tục đi xa hơn nữa trong tương lai.

Tại Castrol, bạn sẽ tìm thấy những chuyên gia thực sự, họ được thúc đẩy bởi niềm đam mê không ngừng nghỉ để tiến xa hơn nữa.

Contact

Address: Lầu 9, Tòa nhà Times Square 57-69F Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Phone number: (+84) 28 38219153

Website: https://www.castrol.com/vi_vn/vietnam/home.html

Available Jobs

VIETNAM GRADUATE PROGRAM 2024

Full-time

Hồ Chí Minh

Deadline: 30-04-2024

Apply Now