CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI THANH GIANG
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI THANH GIANG

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI THANH GIANG

Introduction

Thanh Giang Conincon là một trong những tập đoàn tư vấn Du học – Xuất khẩu lao động uy tín hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2011 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn Du học – Xuất khẩu lao động. Thanh Giang đã liên kết được với hơn 300 trường đại học, cao đẳng danh tiếng tại nhiều nước trên thế giới như Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Úc, Mỹ, Canada, Đài Loan, Trung Quốc và các nước khác. Sự chuyên nghiệp, chu đáo sẵn có cộng hưởng với tinh thần nhiệt huyết và tư duy đổi mới càng giúp Thanh Giang vững tin hơn cho những mục tiêu ở phía trước.

Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị hướng nghiệp uy tín cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư, du học sinh, Nhân viên theo visa kỹ năng đặc định trên toàn quốc. Là đại diện tuyển sinh uy tín của các công ty, xí nghiệp lao động, nhà trường của Nhật Bản. Với mục tiêu trở thành đối tác tin cậy lâu dài, Thanh Giang Conincon Group luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo để mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Chúng tôi luôn hướng đến tiêu chí:

“ Tận tình – Trách nhiệm – Thành công”

Với giá trị cốt lõi là “Tâm – Tín – Tạo – Tinh – Trung”, Thanh Giang luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, Thanh Giang đã trở thành thương hiệu uy tín và được sự tín nhiệm cao của quý khách hàng trong suốt những năm vừa qua.

Với tầm nhìn “Thanh Giang trở thành công ty du học – xuất khẩu lao động số 1 Việt Nam năm 2025”, toàn bộ hơn 150 cán bộ nhân viên của Thanh Giang luôn nỗ lực, cố gắng và mong muốn mang tới những dịch vụ chất lượng tốt nhất, đảm bảo tương lai Thành công cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ tốt nhất và nguồn nhân lực có trình độ cho tất cả các khách hàng.

Contact

Address: Lô N7A, khu tái định cư X2A, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, TP, Hà Nội

Phone number: 0946057300

Website: https://duhoc.thanhgiang.com.vn/

Available Jobs

No available jobs