Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media)
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media)

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media)

Introduction

Công ty Cổ phần Công Nghệ Thông tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) được thành lập vào tháng 9 năm 2006, với số vốn điều lệ lên tới 32 triệu Đô la Mỹ. Công ty đặt trụ sở chính tại TP.HCM, đồng thời có 2 chi nhánh ở Hà Nội và Đà Nẵng. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp truyền thông hiệu quả trong việc tiếp thị thương hiệu và quảng bá sản phẩm. Chicilon Media sở hữu mạng lưới truyền thông phủ sóng rộng khắp các kênh thang máy kỹ thuật số, kênh sân bay và kênh siêu thị.

Sau 18 năm hoạt động và phát triển không ngừng, Chicilon Media đã thành công xây dựng nên 5 kênh truyền thông lớn, bao gồm: kênh Tivi thang máy tòa nhà; kênh Poster thang máy tòa nhà; kênh Poster siêu thị; kênh Poster sân bay và hệ thống kênh LED lớn sân bay. Chicilon Media là đơn vị tiên phong thị trường truyền thông thang máy kỹ thuật số với 92% thị phần theo tiêu chuẩn khai thác cùng mạng lưới 37,000 màn hình thiết bị quảng cáo, có mặt ở trên 3800+ toà nhà trung và cao cấp tập trung tại ba thành phố lớn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng; cùng với đó là hệ thống màn hình quảng cáo tại hơn 40 siêu thị và 14 sân bay trên cả nước.

Chicilon Media hiện đang phục vụ hơn 700 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, là đơn vị có mức độ phủ sóng lớn nhất với độ tiếp cận tới hơn 40 triệu lượt tiêu dùng chủ lực mỗi ngày, cùng với mức doanh thu hàng năm lên tới 53 triệu Đô la Mỹ.

Chicilon Media đã cùng 18 doanh nghiệp lớn gồm Bia Heineken, Unilever, Bia Sài Gòn, Bia Tiger, v.v... gia nhập Tổ chức Tiếp thị Thế giới (MMA) và trở thành một trong những thành viên nằm trong Ban điều hành của tổ chức này, đồng thời cũng là công ty truyền thông duy nhất tại Việt Nam gia nhập Hiệp hội quảng cáo ngoài trời thế giới (WOO). Bên cạnh đó, Chicilon Media còn được ghi nhận ở rất nhiều các hạng mục giải thưởng uy tín như Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023; Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam trong nhiều năm liền và được cơ quan thuế Việt Nam đánh giá là doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu trong 2 năm liên tiếp,…

Contact

Address: Tầng 17, Tòa nhà Vietcombank, Số 5 Công Trường Mê Linh, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Phone number: 02839104888

Website: https://chicilonmedia.com/

Available Jobs

No available jobs