Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH
Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH

Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH

Introduction

- Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH (THFC), một thành viên thuộc Tập Đoàn TH, vận hành một hệ thống phân phối chuyên nghiệp nhằm mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm sạch hoàn toàn từ thiên nhiên, được bảo quản trong điều kiện an toàn nhất đúng theo giá trị cốt lõi của Tập đoàn TH - luôn vì sức khỏe cộng đồng.

- Hệ thống phân phối hiện đại tiên phong về chất lượng dịch vụ mang đến giá trị đích thực cho người tiêu dùng với các kênh phân phối chuyên nghiệp đa dạng và rộng khắp trên cả nước bao gồm: Kênh phân phối truyền thống, Kênh phân phối hiện đại, Kênh khách hàng trọng điểm, Kênh phân phối thương mại điện tử, Kênh phân phối thương mại quốc tế và hơn 300 cửa hàng True Mart trên Toàn Quốc.

- Văn phòng Công ty được đặt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh luôn hỗ trợ lực lượng bán hàng, kinh doanh trên toàn quốc các dịch vụ mới và hiện đại nhất về Marketing, Tài chính, Nhân sự, IT, Kho vận, Mua hàng, Hỗ trợ kinh doanh… để THFC có thể đạt được mục tiêu phát triển bền vững qua các năm. THFC luôn luôn quan tâm đến việc phát triển nguồn nhân lực hiện tại thông qua các khóa đào tạo liên tục bởi các giảng viên giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế. Cùng với chính sách phúc lợi đa dạng (chế độ lương thưởng hấp dẫn, phụ cấp, trợ cấp, thưởng KPIs, lương tháng 13, thưởng theo kết quả công việc, điều chỉnh lương hàng năm...) và các cơ hội phát triển, THFC sẽ đảm bảo nhân viên luôn được quan tâm và phát triển mỗi ngày cùng Công ty.

Contact

Address: Tòa nhà Bắc Á, 09 Đào Duy Anh, P.Phương Mai, Q.Đống Đa, Hà Nội

Phone number: 024 3573 9777

Website: https://www.thmilk.vn/

Available Jobs

No available jobs