Công ty cổ phần Base Enterprise
Công ty cổ phần Base Enterprise

Công ty cổ phần Base Enterprise

Introduction

  • Sản phẩm - Create Products

Sau 6 năm khởi nghiệp, chúng tôi cho ra mắt hơn 40 ứng dụng trên nền tảng Base và trở thành nền tảng số xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020 (Do bộ TT&TT trao tặng). Chúng tôi là một công ty Việt Nam, tạo ra những sản phẩm Make in Việt Nam và được Khách hàng công nhận trong những năm qua. Tất nhiên chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và không ngừng sáng tạo để khẳng định năng lực của mình.

  • Khách hàng - Get Customers

Chúng tôi đã đạt được những thành công nhất định khi đạt mức hơn 7000 Khách hàng vào năm 2021 với rất nhiều Khách hàng trong nhiều lĩnh vực. Điều đó giúp chúng tôi phát triển và hoàn thiện sản phẩm của mình tốt hơn khi được Khách hàng tin tưởng và ủy thác. Các bạn cho thể xem thêm về Khách hàng của chúng tôi tại: Chuyển Đổi Số Cùng Base.vn - Base Customers

  • Con Người và văn hóa - Build Culture

Tại Base, chúng tôi là tập hợp của những con người tử tế, khiêm tốn và không ngừng nỗ lực để tạo ra giá trị cho bản thân, công ty và xã hội. Chúng tôi làm việc chăm chỉ và mang tình yêu công việc trở thành một phần trong cuộc sống của mình. Tất nhiên, chúng tôi cũng đối mặt với rất nhiều khó khăn và thách thức, đó là động lực lớn để chúng tôi trở nên tốt hơn mỗi ngày.

Contact

Address: Tòa nhà TNR Goldseason 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phone number: (+84) 24 2244 1313

Website: https://base.vn/

Available Jobs

No available jobs