EY Vietnam Company Limited
EY Vietnam Company Limited

EY Vietnam Company Limited

Introduction

Là một thành viên thuộc EY, EY Việt Nam được thành lập vào năm 1992, là doanh nghiệp đầu tiên có 100% vốn đầu tư nước ngoài về dịch vụ kiểm toán và tư vấn tại Việt Nam. Kể từ đó, chúng tôi đã được công nhận là đơn vị tư vấn doanh nghiệp uy tín hàng đầu –nhờ vào những kiến thức và sự am hiểu sâu rộng về môi trường kinh doanh tại Việt Nam, cùng với kinh nghiệm và năng lực tư vấn xuất sắc của đội ngũ nhân sự và những giá trị gia tăng chúng tôi mang đến cho khách hàng.

Tại Việt Nam, với hơn 1.400 chuyên gia trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng theo đúng chuẩn mực toàn cầu mà khách hàng mong đợi. Chúng tôi được liên kết bằng các giá trị chung, truyền cảm hứng cho từng thành viên EY toàn cầu để hướng họ tới những hành động đúng đắn, và bằng những cam kết về chất lượng dịch vụ hoàn hảo gắn liền với từng cá nhân và trong từng hành động.

Các công ty thành viên thuộc mạng lưới EY toàn cầu tại Việt Nam bao gồm:

Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam (EY Việt Nam), Công ty Luật TNHH Ernst & Young Việt Nam (EY Law Vietnam), Công ty Cổ phần Tư vấn EY Việt Nam (EY Consulting VN), Công ty TNHH Dịch vụ An toàn thông tin EY Việt Nam (EY Vietnam Cybersecurity).

Contact

Address: Tầng 8, Tòa nhà Corner Stone Building, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Phone number: +84 24 3831 5100

Website: https://www.ey.com/vi_vn

Available Jobs

No available jobs