Công ty TNHH SHOPEE
Công ty TNHH SHOPEE

Công ty TNHH SHOPEE

Introduction

Shopee là nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan. Shopee kết nối Người tiêu dùng, Nhà bán lẻ và các Doanh nghiệp tại Châu Á và các thị trường với tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ khác, cho phép người dùng mua và bán ở mọi nơi và mọi lúc. 

Bằng việc mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản, an toàn và có tính tương tác cao, Shopee nhận được hàng triệu lượt truy cập từ người dùng mỗi ngày. Bên cạnh đó, chúng tôi mang đến cho người dùng danh mục sản phẩm đa dạng, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán và hệ thống giao nhận rộng lớn. Ngoài ra, Shopee còn mang đến kho giải trí độc đáo với nội dung được thiết kế tương thích với từng thị trường. Shopee cũng là một yếu tố chính đóng góp cho nền kinh tế kỹ thuật số trong khu vực với cam kết hỗ trợ các Thương hiệu và Nhà bán hàng đạt được kết quả hoạt động tốt nhất trong lĩnh vực TMĐT. 

Shopee trực thuộc Sea (niêm yết trên NYSE với mã SE), công ty hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực tiêu dùng internet. Ngoài Shopee, các doanh nghiệp cốt lõi khác của Sea bao gồm Giải trí số, Garena và lĩnh vực dịch vụ tài chính kỹ thuật số, SeaMoney. Sứ mệnh của Sea là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ.

Cùng xem qua hành trình của Shopee TẠI ĐÂY

CHƯƠNG TRÌNH LÃNH ĐẠO TOÀN CẦU 

“Chương trình Lãnh đạo Toàn cầu của Shopee là chương trình tuyển chọn 2 năm dành cho các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp, bao gồm 4 lượt thuyên chuyển nội bộ qua các phòng ban khác nhau, mỗi lượt 6 tháng. Bạn sẽ được trải nghiệm sự phát triển liên tục và chuyên nghiệp từ quy trình đào tạo bài bản và được trang bị những kỹ năng quan trọng để đảm nhận vai trò lãnh đạo tại Shopee vào cuối chương trình.

THỰC TẬP SINH

Thực tập sinh là một phần quan trọng trong đội ngũ của chúng tôi. Bạn sẽ có cơ hội làm việc trong các dự án chủ chốt tại bất kỳ văn phòng nào của Shopee. Là một phần của gia đình Shopee, bạn sẽ có được những trải nghiệm thực tế ở môi trường có tốc độ phát triển nhanh cùng văn hóa sống động của công ty. Xem danh sách dưới đây để tìm hiểu các vị trí dành cho thực tập sinh.

SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG

Shopee luôn tìm kiếm những tài năng trẻ – những người có niềm đam mê và hăng say làm việc trong môi trường có tốc độ tăng trưởng nhanh. Chúng tôi luôn chào đón những bạn không ngại khó và luôn sẵn sàng đón nhận những dự án quan trọng của công ty.

Contact

Address: Văn phòng HCM: 22nd Floor, Sonatus Building, 15 Le Thanh Ton, Dist. 1, HCMC; Văn phòng Hà Nội: 6th Floor, Capital Place Building, 29 Lieu Giai, Ba Dinh, Hanoi

Phone number: 02873081221

Website: https://careers.shopee.vn/

Available Jobs

No available jobs